แนะนำฟีเจอร์ “แมสเซ็นเจอร์คนโปรด” จาก SKOOTAR #2

ฟีเจอร์ แมสเซ็นเจอร์คนโปรด 2

แนะนำฟีเจอร์ “แมสเซ็นเจอร์คนโปรด” ตอนที่ 2

ความเดิมตอนที่แล้ว ที่เราได้มาแนะนำข้อดีของฟีเจอร์ “แมสเซ็นเจอร์คนโปรด” รวมถึงวิธีการตั้งค่าผ่านทางแอปพลิเคชัน SKOOTAR และผ่านทางหน้าเว็บไซต์ SKOOTAR ซึ่งเมื่อตั้งค่าไปแล้ว กลุ่มแมสเซ็นเจอร์คนโปรดเท่านั้น ที่จะรับงานจากคุณได้ โดยคุณสามารถแจ้งกับแมสเซ็นเจอร์ว่าคุณได้ระบุพี่แมสฯ ไว้เป็นคนโปรด เพื่อให้พี่แมสฯ ทราบงานของคุณและรับงานให้คุณได้ไวยิ่งขึ้น

ถ้าเกิดว่าแมสเซ็นเจอร์คนโปรดของคุณไม่สามารถรับงานของคุณได้ล่ะ?

เมื่อคุณสั่งงานแล้วพบว่ารอนานเกิน หรือไม่มีแมสเซ็นเจอร์คนโปรดของคุณรับงานของคุณได้ทันท่วงที หรือคุณต้องการความรวดเร็วของการรับงานของพี่แมสฯ เรามีวิธีการตั้งค่าจากฟีเจอร์แมสเซ็นเจอร์คนโปรดดังนี้

วิธีตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชัน SKOOTAR

วิธีปิด แมสเซ็นเจอรคนโปรด 1 ขั้นตอนแรก เปิดแอปพลิเคชัน SKOOTAR --> เมนู --> แมสฯคนโปรด จากภาพ ให้ปิดตรง “ต้องการให้แมสเซ็นเจอร์ในกลุ่มนี้เท่านั้นที่รับงานของคุณได้? วิธีปิด แมสเซ็นเจอรคนโปรด 2 เพียงเท่านี้ แมสเซ็นเจอร์ทุกคนของเราก็สามารถรับงานของคุณได้อย่างรวดเร็ว ทำให้คุณไม่เสียเวลารออีกต่อไป
เรียก SKOOTAR เลย

วิธีการตั้งค่าผ่านเว็บไซต์ SKOOTAR

วิธีปิด แมสเซ็นเจอรคนโปรด 1 ขั้นตอนแรก เข้าสู่ระบบ SKOOTAR --> เมนู --> แมสเซ็นเจอร์คนโปรด คลิกที่ “ต้องการให้แมสเซ็นเจอร์ในกลุ่มนี้เท่านั้นที่รับงานของคุณได้?” วิธีปิด แมสเซ็นเจอรคนโปรด 2 ขั้นตอนที่สอง ในหน้าคำเตือน คลิก ตกลง วิธีปิด แมสเซ็นเจอรคนโปรด 3 ขั้นตอนที่สาม ในหน้าทำรายการสำเร็จ คลิก ตกลง วิธีปิด แมสเซ็นเจอรคนโปรด 4 เพียงเท่านี้ แมสเซ็นเจอร์ทุกคนของเราก็สามารถรับงานของคุณได้อย่างรวดเร็ว ทำให้คุณไม่เสียเวลารออีกต่อไป
เรียก SKOOTAR เลย