สกู๊ตตาร์ ขนส่งด่วนออนไลน์มือโปร เพื่อธุรกิจคุณ

บริษัท สกู๊ตตาร์ บียอนด์ จำกัด พัฒนาเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันมือถือที่เชื่อมโยงคุณกับพี่คนขับมือโปรทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล เราพร้อมช่วยคุณขนส่งได้ทุกวันโดยพี่คนขับมือโปรสกู๊ตตาร์ที่ผ่านการอบรมสำหรับประเภทงานต่างๆ และผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม หลายพันคนของเราพร้อมช่วยคุณเดินเอกสาร เก็บเช็ค วางบิล คัดหนังสือรับรอง ติดต่อหน่วยราชการ นำเงินหรือเช็คเข้าบัญชี ส่งพัสดุด่วน ภายใน 1-2 ชม.*  กระจายสินค้าจากคลัง ส่งอาหารสำหรับธุรกิจ เเละขนส่งสินค้าชิ้นใหญ่ด้วยรถยนต์หรือรถกระบะ พร้อมบริการเสริมคนช่วยยก* โดยคุณสามารถเรียกใช้งาน ให้เราเข้ารับถึงที่ ส่งถึงมือได้ทุกวัน ผ่านทางเว็บไซต์ www.skootar.com หรือแอปพลิเคชัน SKOOTAR ทั้งในระบบ iOS และ Android

สกู๊ตตาร์ มีราคาที่เป็นมาตรฐานโดยการคำนวณราคาตามระยะทางจริง โดยลูกค้าสามารถเช็กราคาได้ก่อนตัดสินใจสั่งงาน อุ่นใจด้วยระบบติดตามสถานะงานและ GPS ของพนักงานขับ และสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับบริษัทฯ ที่มีการใช้งานหลายคนร่วมกัน เรามีฟีเจอร์ Multi-user account สามารถสั่งงานกี่บัญชีก็ได้ โดยเราสามารถรวมใบเเจ้งหนี้ไว้ได้ในใบเดียว นอกจากนี้ยังสามารถชำระค่าขนส่งได้ในหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น เงินสด พร้อมเพย์ บัตรเครดิต เครดิตเติมเงินล่วงหน้าหรือสามารถวางบิลสิ้นเดือนได้เมื่อ “เปิดบัญชีธุรกิจ” กับเรา

สกู๊ตตาร์ เป็นบริษัท Startups ของไทยที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันหลายรายการ

2014

รางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันในโครงการ Angel Hack Bangkok 2014 ซึ่งจัดโดย AngelHack องค์กรส่งเสริมธุรกิจใหม่ในยุคดิจิทัลระดับโลก

2015

รางวัลชนะเลิศโครงการ dtac Accelerate Batch#3 2015

2016

ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนร่วมทุนระดับโลกอย่าง 500 Startups, Galaxy Ventures และ Dtac Accelerate

2017

 ได้รับเลือกเข้าโครงการ Google Launchpad Accelerator Program 2017 

2021

ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขยายศักยภาพในด้านธุรกิจการขนส่งให้กับกลุ่ม TTA

2023 – ปัจจุบัน

สกู๊ตตาร์ มีการรีแบรนด์และเปลี่ยนโลโก้ใหม่ จากแมสเซ็นเจอร์มือโปรเป็นขนส่งด่วนออนไลน์มือโปร

สกู๊ตตาร์ ได้รับการยอมรับจากบริษัทฯ ชั้นนำอย่างมากมายกว่า 20,000 บริษัทที่ใช้งาน โดยเรามุ่งมั่นที่จะทำให้การขนส่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑลมีประสิทธิภาพ และสามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับลูกค้าธุรกิจที่ต้องการมาตรฐานการขนส่งที่ดีกว่า รวมถึงบุคคลทั่วไปที่ต้องการใช้งานการขนส่ง อีกทั้งยังเป็นช่องทางสำหรับพี่คนขับที่ต้องการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับบริการของตนเอง ได้มีโอกาสเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารายใหม่เพื่อรายได้ที่ดีและมั่นคงยิ่งขึ้นไป