ส่งของด่วนใน 2 ชม.  ส่งไว ใช้งานง่าย เหลือเวลาไปทำธุรกิจให้ปัง

ประหยัดเวลาส่งพัสดุ มาโฟกัสธุรกิจ เรียกใช้ขนส่ง 2 hours

ธุรกิจที่ต้องมีการส่งของด่วนเป็นประจำ ในขั้นตอนของการขนส่งมักมีความ วุ่นวาย เเละล่าช้าเสมอ ซึ่งอาจทำให้คุณพลาดโอกาสสำคัญที่จะขยายธุรกิจให้เติบโตได้ ดังนั้นสกู๊ตตาร์จะช่วยคุณแก้ปัญหานี้เอง

ขนส่งแบบ 2 hours* จากสกู๊ตตาร์ ส่งของด่วนภายใน 2 ชั่วโมง* ช่วยคุณประหยัดเวลาโดยมีฟีเจอร์จัดเรียงเส้นทาง เมื่อคุณต้องส่งของหลายจุด เราจัดเรียงเส้นทางที่ใช้เวลาน้อยที่สุด และคุ้มค่าที่สุดให้คุณภายในการขนส่งครั้งเดียว ทำให้คุณมีเวลาเหลือไปโฟกัสกับธุรกิจได้อย่างเต็มที่

เพิ่มความสะดวกให้ธุรกิจคุณอีกขั้น เมื่อคุณต้องการขนส่งด่วนที่มีรายละเอียดแบบเดิม ก็สามารถเลือกรายการที่เคยส่งซ้ำจากประวัติการใช้งานได้เลย ไม่ต้องกรอกรายละเอียดซ้ำให้เสียเวลา นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์แมสฯ คนโปรด เมื่อคุณถูกใจการขนส่งของพี่คนขับคนไหน ก็สามารถเลือกเป็นแมสฯ โปรด มาขนส่งให้ธุรกิจคุณได้อีกในครั้งถัดไป 

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ check & share สามารถเช็กสถานะของพี่คนขับ และยังสามารถแชร์ลิงก์ให้ลูกค้าปลายทางดูได้ว่าพี่คนขับอยู่ตรงไหน

สะดวกสบายยิ่งขึ้น เพราะสกู๊ตตาร์ ไม่ต้องโหลดแอปฯ ให้ยุ่งยาก คุณสามารถใช้งานผ่านเว็บไซต์ได้ด้วย ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับคุณ

สามารถเรียกใช้งานพี่คนขับมือโปรได้ที่ :  https://www.skootar.com/th/neworder?utm_source=Blog&utm_medium=Organic&utm_campaign=20220705-2hours

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด