แนะนำฟีเจอร์ “แมสเซ็นเจอร์คนโปรด” จาก SKOOTAR

ฟีเจอร์ แมสเซ็นเจอร์คนโปรด

แนะนำฟีเจอร์ “แมสเซ็นเจอร์คนโปรด”

สวัสดีจ้า วันนี้ SKOOTAR มีความยินดีที่จะนำเสนอฟีเจอร์ “แมสเซ็นเจอร์คนโปรด” หลังจากเราลองปล่อยฟีเจอร์นี้ให้กับลูกค้าใช้มาในระยะหนึ่งแล้ว บางท่านอาจจะทราบกันแล้วว่าฟีเจอร์นี้มีประโยชน์อย่างไร แต่สำหรับท่านที่ยังไม่ทราบ วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจว่า ฟีเจอร์นี้มันดีอย่างไรกันค่ะ

วิธีการเพิ่ม “แมสเซ็นเจอร์คนโปรด”

ในการสั่งงานแต่ละครั้งนั้น จะพบได้ว่าส่วนมากพี่แมสเซ็นเจอร์ที่มารับงานจากเรานั้น มีหลากหลายไม่ซ้ำหน้ากันเลย ในกรณีที่เราชอบในความถูกต้อง แม่นยำ ตรงต่อเวลา กิริยาสุภาพเรียบร้อยของพี่แมสเซ็นเจอร์คนหนึ่ง เวลาที่พี่แมสฯของ SKOOTAR ทำงานสำเร็จจะมีการประเมินคุณภาพของแมสเซ็นเจอร์ท่านนั้นโดยการให้เรทติ้ง ถ้าเราให้ 5 ดาวกับพี่แมสฯคนนั้น แอปฯจะถามว่า เราต้องการเพิ่มพี่แมสฯท่านนั้นเป็นแมสเซ็นเจอร์คนโปรดหรือไม่

แมสเซ็นเจอร์คนโปรดดีอย่างไร?

การเพิ่มแมสเซ็นเจอร์คนโปรดนั้น เวลาที่ท่านสั่งงานในครั้งต่อๆไป จะทำให้โอกาสที่แมสเซ็นเจอร์คนโปรดของท่านกดรับงานของท่านได้รวดเร็ว โดยที่ท่านแน่ใจได้ว่าแมสเซ็นเจอร์คนโปรดที่รับงานของท่านนั้นจะมีคุณภาพที่ดีแน่นอน

ถ้าอยากให้เฉพาะกลุ่มแมสเซ็นเจอร์คนโปรดของคุณรับงานล่ะ?

SKOOTAR ได้อำนวยความสะดวกให้คุณ ถ้าคุณต้องการให้กลุ่มแมสเซ็นเจอร์คนโปรดเห็นงานคุณเท่านั้น สามารถตั้งค่าได้จากทั้งในแอปฯในโทรศัพท์มือถือของคุณ หรือผ่านทางเว็บไซต์ SKOOTAR

วิธีตั้งค่าแมสเซ็นเจอร์คนโปรดบนแอปพลิเคชัน SKOOTAR

วิธีเปิด แมสเซ็นเจอรคนโปรด 1 ขั้นตอนแรก เปิดแอปพลิเคชัน SKOOTAR จากนั้นไปที่ เมนู --> แมสฯคนโปรด --> “ต้องการให้แมสเซ็นเจอร์ในกลุ่มนี้เท่านั้นที่รับงานของคุณได้?” แตะตรง “เปิด” วิธีเปิด แมสเซ็นเจอรคนโปรด 2 ขั้นตอนที่สอง แตะตรง “ยืนยัน” วิธีเปิด แมสเซ็นเจอรคนโปรด 3 เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับบริการจากแมสเซ็นเจอร์คนโปรดที่คุณเลือกได้เองแล้ว
เรียก SKOOTAR เลย

วิธีตั้งค่าแมสเซ็นเจอร์คนโปรดผ่านเว็บไซต์ SKOOTAR

วิธีเปิด แมสเซ็นเจอรคนโปรด 1 ขั้นตอนแรก เข้าสู่ระบบ SKOOTAR --> เมนู --> แมสเซ็นเจอร์คนโปรด คลิกที่ “ต้องการให้แมสเซ็นเจอร์ในกลุ่มนี้เท่านั้นที่รับงานของคุณได้?” วิธีเปิด แมสเซ็นเจอรคนโปรด 2 ขั้นตอนที่สอง ในหน้าคำเตือน คลิก ตกลง วิธีเปิด แมสเซ็นเจอรคนโปรด 3 ขั้นตอนที่สาม ในหน้าทำรายการสำเร็จ คลิก ตกลง วิธีเปิด แมสเซ็นเจอรคนโปรด 4 เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับบริการจากแมสเซ็นเจอร์คนโปรดที่คุณเลือกได้เองแล้ว
เรียก SKOOTAR เลย